- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, khách hàng thông báo cho Sun Commercial trong thời gian 02 ngày kể từ ngày nhận hàng (căn cứ theo biên bản giao nhận, báo phát) để yêu cầu bảo hành.
- Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
- Đầy đủ bao bì đi kèm của sản phẩm
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Phiếu giao hàng, Hóa đơn mua hàng
- Khi đủ các điều kiện nêu trên, Sun Commercial thay thế hoặc đổi mới tùy vào mức độ nghiêm trọng của sản phẩm. Trường hợp sản phẩm cùng mã hàng bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng mã hàng khác có tính năng và giá bán tương đương, hoặc Khách hàng muốn hoàn tiền sản phẩm (với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa sử dụng), chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền Quý khách đã trả cho sản phẩm.
Tổng kết: