Chất kết dính/chất bịt kín DOWSIL 7093 silicone trung tính có mô đun thấp.
Tất cả các bề mặt phải sạch và khô. Tẩy dầu mỡ và rửa sạch mọi chất gây ô nhiễm có thể làm giảm độ bám dính. Các dung môi thích hợp bao gồm rượu isopropyl, axeton hoặc metyletyl xeton.
Độ bám dính không cần sơn lót có thể đạt được trên nhiều chất nền như thủy tinh, kim loại và hầu hết nhựa kỹ thuật thông thường. Chất nền thường không đạt được độ bám dính tốt bao gồm PTFE, polyethylene, polypropylene và các vật liệu liên quan.
Để có độ bám dính tối đa, nên sử dụng DOWSIL™ 1200 OS Primer. Sau đó làm sạch bằng dung môi phủ một lớp mỏng DOWSIL™ 1200 OS Primer bằng cách nhúng, chải hoặc phun thuốc. Để lớp sơn lót khô trong vòng 15 đến 90 phút ở nhiệt độ phòng và nhiệt độ tương đối. độ ẩm từ 50% trở lên.
Bôi Chất bịt kín DOWSIL 7093 lên một trong các bề mặt đã được chuẩn bị, sau đó nhanh chóng phủ lên lớp nền còn lại để liên kết.
Khi tiếp xúc với độ ẩm, vật liệu mới được sử dụng sẽ “bọc ngoài” trong khoảng 10–20 phút ở nhiệt độ phòng và độ ẩm tương đối 50%. Bất kỳ dụng cụ nào cũng phải được hoàn thành trước khi lớp da này hình thành. Bề mặt có thể dễ dàng gia công bằng thìa. Chất kết dính/chất bịt kín sẽ sẽ hết dính trong khoảng 30 phút.
Sau khi hình thành da, quá trình chữa bệnh tiếp tục diễn ra từ bên trong bề mặt. Trong 24 giờ (tại phòng nhiệt độ và độ ẩm tương đối 50%) Chất bịt kín DOWSIL™ 7093 sẽ đông cứng đến mức độ sâu khoảng 2 mm. Các mặt cắt rất sâu, đặc biệt khi tiếp cận với độ ẩm của khí quyển bị hạn chế, sẽ mất nhiều thời gian hơn để khỏi bệnh hoàn toàn. Thời gian chữa bệnh được kéo dài ở độ ẩm thấp hơn cấp độ.
Trước khi xử lý và đóng gói các bộ phận được liên kết, người dùng nên đợi đủ thời gian thời gian dài để đảm bảo rằng tính toàn vẹn của con dấu dính không bị ảnh hưởng. Điều này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và cần được người dùng xác định cho từng ứng dụng cụ thể.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm Dowsil/ Dow Corning
Tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm khác của Dow Corning/ Dowsil Việt Nam
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SUN COMMERCIAL
– SUN COMMERCIAL SERVICE TRADING CO., LTD
– Mã số thuế: 0316694604
– SĐT: 0939 543 005 (Mr. Dũng)
– Địa chỉ: 118/8 Huỳnh Thiện Lộc, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của SUN COMMERCIAL (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên SUN COMMERCIAL
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của SUN COMMERCIAL hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa SUN COMMERCIAL và Quý khách hàng.